Đại hội Chi bộ khoa Cơ – Điện nhiệm kỳ 2022-2025 thành công tốt đẹp

Hòa chung không khí tưng bừng đón các ngày lễ lớn của đất nước nói chung và Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói riêng. Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy, ngày 12 tháng 9 năm 2022, Chi bộ khoa Cơ – Điện đã long trọng tổ chức Đại hội Chị bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện.

Toàn cảnh Đại hội

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyên Xuân Trường – Bí thư Chi bộ đã đọc Báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và Bản phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ tiếp theo. Cùng với đó, đồng chí Nguyễn Thị Duyên đã Báo cáo kiểm điểm của Chi ủy. Các báo cáo chỉ rõ các kết quả đã đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy, Chi bộ đối với các hoạt động của khoa Cơ – Điện, đồng thời cũng nêu ra các hạn chế, mặt còn tồn tại, chỉ rõ nguyên nhận và đề ra biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Xuân Trường đọc báo cáo chính trị

Đồng chí Vũ Ngọc Huyên – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện, Phụ trách khoa Cơ – Điện đã dành những lời khen ngợi cho các thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022. Mặc dù hai năm qua, dịch bệnh Covid 19 diễn ra phức tạp và kéo dài, ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống, kinh tế,… thế giới và trong nước nhưng khoa Cơ – Điện đã khắc phục tốt tình dịch bệnh và đạt được nhiều thành công: Trong công tác tuyển sinh, các năm đều đạt chỉ tiêu được giao; Về nghiên cứu khoa học, đã đấu thầu thành công nhiều đề tài các cấp, đặc biệt là 02 đề tài cấp Quốc gia và 18 bài báo được đăng trên các tạp chí quốc tế uy tín; Trong đào tạo, số sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp và ra trường đúng hạn đạt tỷ lệ cao, nhất là trong năm 2021 và 2022 vừa qua khoa đã có 3 NCS bảo vệ thành công Luận án cấp Học viện và 02 NCS bảo vệ cấp Cơ sở; Trong nhiều công tác khác cũng đạt kết quá đáng khen ngợi. Đồng chí Vũ Ngọc Huyên cũng động viên các đảng viên, luôn phát huy tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, nêu cao sức mạnh đoàn kết của tập thể và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Đồng chí Vũ Ngọc Huyên đại diên tập thể cán bộ, sinh viên khoa Cơ – Điện tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã thể hiện ý trí, quyết tâm và nguyên vọng của toàn thể Chi bộ. Đại hội Chi bộ khoa Cơ – Điện đã thành công tốt đẹp, Ban chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 5 đồng chí, đồng chí Nguyễn Xuân Trường giữ chức vụ Bí thư chi bộ và đồng chí Nguyễn Chung Thông giữ chức vụ Phó bí thư chi bộ. Phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội, thay mặt Chi ủy, đồng chí Bí thư chi bộ xin hứa tiếp tục thực hiện giữ vững sự đoàn kết trong Chi bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện nghiêm quy chế làm việc để lãnh đạo, triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Ban chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội

Toàn thể Chi bộ chụp ảnh lưu niệm

Chi ủy khoa Cơ – Điện