Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Khoa, 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Khoa, 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam , sáng ngày 15/11, khoa Cơ – Điện, Học viện Nông nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm online chúc mừng các thầy cô, cán bộ Khoa đã cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Chương trình là dịp để ôn lại quá trình phát triển 65 năm của Khoa đồng thời gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo. Tham dự Chương trình kỷ niệm có: TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Giám đốc Học viện phụ trách khoa Cơ – Điện, TS. Nguyễn Thanh Hải – Phó Khoa phụ trách Khoa học công nghệ cùng toàn thể các thầy cô, cán bộ Khoa.
Phát biểu tại Chương trình, TS. Vũ Ngọc Huyên khẳng định và đề cao sự tôn quý của nghề nhà giáo. Không chỉ truyền dạy kiến thức, giáo viên là người mang sứ mệnh sẻ chia, gieo hạt mầm ước mơ, khát vọng và tài đức trong lòng mỗi học trò. Sự thành công của nhà giáo đem lại những giá trị đặc biệt tốt đẹp, vì nó tạo ra sự thành công cho tất cả mọi người, tạo ra sự thành công của quốc gia. Thay mặt Ban chủ nhiệm, TS. Vũ Ngọc Huyên gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể thầy cô, chúc thầy cô tiếp tục giữ vững sự ổn định, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và ngày càng có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học.

TS. Vũ Ngọc Huyên phát biểu chúc mừng

Nối tiếp chương trình, TS. Nguyễn Thanh Hải đọc báo cáo tổng kết chung các mảng hoạt động của Khoa trong giai đoạn 2016-2021, tổng kết những thành tựu đã đạt được, chia sẻ những niềm vui cũng như thử thách trong quá trình phát triển của Khoa. Sau khi cùng điểm lại những dấu ấn trên chặng đường phát triển, toàn thể cán bộ tham dự cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành về nghề nghiệp của PGS. TS. Hoàng Đức Liên, người đã cống hiến cho sự nghiệp đào tạo của Khoa nhiều năm và những lời tri ân cảm ơn và chúc mừng đến từ ThS. Nguyễn Văn Điều, vốn là một cựu sinh viên Khoa, đồng thời cũng là người tiến bước theo sự nghiệp “trồng người”, hiện đang công tác tại Bộ môn Tự động hóa.

TS. Nguyễn Thanh Hải đọc báo cáo tổng kết

PGS. TS. Hoàng Đức Liên chia sẻ cảm xúc

Cuối chương trình buổi lễ, các thầy cô cùng chụp ảnh lưu niệm. Buổi lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 khép lại trong niềm tin tưởng tự hào của các thầy cô giáo cùng với những lời chúc và sự kỳ vọng chặng đường sắp tới Khoa sẽ không ngừng phát triển và vươn lên 1 tầm cao mới.
Một số hình ảnh buổi lễ: