Chung kết giải bóng đá nam sinh viên toàn Học viện năm 2020

Hòa chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021) và 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021), Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống năm 2020 với sự tham gia của 15 đội bóng đến từ 14 Liên Chi đoàn các khoa và Hội Sinh viên Học viện. Trải qua gần một tháng tranh tài với 30 trận đấu sôi nổi và kịch tính, sáng ngày 20/12/2020, trận chung kết đã diễn ra giữa đội Liên Chi đoàn khoa Cơ – Điện và Liên Chi đoàn khoa Thú y.

Đội bóng của Liên Chi đoàn khoa Cơ – Điện tham gia giải đấu với trang phục màu hồng đầy ấn tượng.

Trước sự cỗ vũ của gần 100 khán giả, hai đội bóng xuất sắc đã thi đấu thực sự ấn tượng với lối đá cống hiến, xứng đáng là trận chung kết của giải đấu. Chất lượng chuyên môn và tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 18, Thú y có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 sau pha phối hợp đẹp mắt. Bước sang đầu hiệp 2, từ một pha đá phạt, Nguyễn Tuấn Anh đưa bóng chuyền cho Phạm Tiến Dũng để mang về bàn thắng giúp Cơ – Điện gỡ hòa. Ngay sau đó, Thú y đã tràn lên tấn công và ghi thêm được hai bàn. Những nỗ lực không biết mệt mỏi ngay sau đó của các cầu thủ áo hồng chỉ dừng lại bằng những tình huống nguy hiểm uy hiếp khung thành đối phương. Sự xuất sắc của thủ môn và may mắn đã giúp Thú y bảo toàn chiến thắng 3-1, qua đó đoạt chức vô địch Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống năm nay. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ban tổ chức đã trao huy chương bạc cho đội Cơ – Điện và huy chương đồng cho đội Công nghệ thông tin.

Đội bóng áo hồng nhận được rất nhiều sự cổ vũ đến từ các thầy cô giáo, các bạn sinh viên, các cổ động viên trong và ngoài khoa Cơ – Điện.

Thông qua giải đấu năm nay, Ban tổ chức hy vọng rằng tình đoàn kết, gắn bó giữa các Liên Chi đoàn ngày càng bền chặt và ấm áp. Giải đấu đã khép lại với rất nhiều tình cảm của các đội bóng và các cổ động viên giành cho nhau.

Nguyễn Khoa Việt Thanh – BCH LCĐ khoa Cơ – Điện