Thanh niên Cơ – Điện với kiến thức pháp luật năm 2020

Tham gia cuộc thi Thanh niên với kiến thức pháp luật năm 2020 có tất cả 32 đội đến từ Hội Sinh viên Học viện, các Liên Chi đoàn, Liên Chi hội các khoa, các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm và các đội đăng ký tự do. Đội thi Liên Chi đoàn khoa Cơ – Điện tham dự với 5 thành viên, trong đó có những thành viên nhiều năm liền là đảng viên, đoàn viên ưu tú. Bởi vậy, chủ đề năm nay tuy có thay đổi nhưng không làm khó được các chàng trai, cô gái của khoa Cơ – Điện. Bằng sức trẻ và sự sáng tạo, đội thi của khoa đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại để trở thành một trong tám đội thi lọt vào vòng chung kết.

Đội thi khoa Cơ – Điện tham dự vòng chung kết

Được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của Chi ủy – Ban Chủ nhiệm, Liên Chi đoàn – Liên Chi hội, đội thi khoa Cơ – Điện bước tiếp vào vòng chung kết với tâm thế tự tin, hào hứng. Đội thi đã đem đến tiểu phẩm “Kén rể” với các tình huống éo le nhưng không kém phần dí dỏm và hài hước. Qua đó truyền tải một thông điệp đến các bạn sinh viên về luật an toàn giao thông và cách đối nhân xử thế của người tham gia giao thông với các đồng chí công an. Tiểu phẩm được Ban giám khảo đánh giá cao về diễn xuất cũng như nội dung và xuất sắc vượt qua các đội bạn để giành giải nhất chung cuộc.

Thầy TS. Vũ Văn Tuấn – Phó Trưởng Ban CTCT&CTSV, Trưởng bộ môn Pháp luật và cô ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện trao giấy khen đạt giải nhất cho đội thi khoa Cơ – Điện

Thầy ThS. Nguyễn Văn Điều – Bí thư Liên Chi đoàn khoa Cơ – Điện chụp ảnh cùng các thành viên trong đội thi

Cuộc thi một lần nữa cho thấy sinh viên khoa Cơ – Điện không chỉ có sức trẻ mà còn đoàn kết, thông minh và rất sáng tạo. Thông qua cuộc thi, đoàn viên thanh niên có cơ hội củng cố kiến thức pháp luật, bồi dưỡng tình cảm, niềm tin pháp luật, rèn luyện, uốn nắn hành vi ứng xử theo chuẩn mực pháp luật và nhận thức rõ hơn về việc cần phải thực hiện văn hóa học đường, văn hóa giao thông.