Gặp mặt Tân sinh viên K64

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các Thầy, Cô giáo trong Ban Chủ nhiệm Khoa, các Thầy, Cô Trưởng Bộ môn, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, cùng toàn thể các tân Sinh viên Khóa 64 của khoa Cơ – Điện.

 

Mở đầu chương trình, Thầy TS. Nguyễn Xuân Trường – Phó Trưởng Khoa Cơ – Điện lên khai mạc và thay mặt toàn thể cán bộ, thầy cô giáo trong Khoa gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các tất cả các em sinh viên – những người đã vượt vũ môn thành công để trở thành tân sinh viên khóa 64 của khoa Cơ – Điện, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. TS. Nguyễn Xuân Trường cũng giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển, cơ cấu tổ chức của Khoa, về ngành và các chuyên ngành Khoa đang đào tạo.

Nối tiếp chương trình, PGS.TS. Đặng Tiến Hòa – Cựu sinh viên – Đại diện cho Giảng viên trong Khoa – chia sẻ, tâm sự,  trao đổi về cách thức học tập trong môi trường ĐH, định hướng nghề nghiệp và đặc biệt cơ hội việc làm rộng mở đối với sinh viên khối ngành cơ điện.

Tiếp theo, các bạn sinh viên lân lượt được nghe giới thiệu cơ cấu tổ chức, hoạt động của Đoàn TN, Hội SV, Đội SVTN của Khoa đồng thời tổ chức bầu Ban cán sự, BCH Chi đoàn cho tất cả các lớp Khóa 64.

Buổi Gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Tất cả các tân SV đều háo hức, phấn khởi, tự tin bước vào một hành trình mới – hành trình sinh viên với những năm tháng quan trọng và đẹp đẽ của cuộc đời.

Chúc cho tất cả các em tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, có đủ tự tin, bản lĩnh, niềm say mê học tập và có một sự khởi đầu may mắn và thành công vững chắc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.