Hội nghị kiện toàn BCH Liên chi Đoàn khoa Cơ – Điện nhiệm kỳ 2017 – 2019

Ngày 16/09/2019 vừa qua, tại phòng Truyền thống khoa, đã diễn ra Hội nghị kiện toàn BCH Liên chi Đoàn khoa Cơ – Điện nhiệm kỳ 2017-2019.

Được sự đồng ý của BCH Đoàn Thanh niên Học viện, Chi ủy – Ban Chủ nhiệm khoa, Ban Chấp hành Liên chi Đoàn khoa Cơ – Điện tổ chức “Hội nghị kiện toàn BCH Liên chi Đoàn khoa Cơ – Điện nhiệm kỳ 2017 – 2019”. Hội nghị là nơi Ban Chấp hành trình bày Báo cáo công tác Đoàn năm học 2018 – 2019 và đề ra phương hướng cho năm học 2019 – 2020, đồng thời đưa ra các ý kiến, thảo luận về nhân sự của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ tới.

Về dự với Hội nghị có đồng chí Tống Văn Hải – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện, thầy ThS. Nguyễn Văn Điều – Bí thư LCĐ khoa Cơ – Điện cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, đại diện các Liên chi Đoàn khoa bạn và hơn 30 đoàn viên trong khoa.

Hội nghị đã làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, tuân thủ điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; nhất trí cho 06 đồng chí vì các lí do khách quan và điều kiện công tác được rút khỏi Ban Chấp hành. Đồng thời giới thiệu, bầu bổ sung 06 đồng chí mới vào Ban Chấp hành. Việc bầu bổ sung này nhằm đảm bảo đủ nhân sự theo quy định, cũng như đề án nhân sự mà Liên chi Đoàn khoa Cơ – Điện đã đề ra.

Thay mặt BCH Đoàn Thanh niên Học viện, thầy Tống Văn Hải đã có những chỉ đạo sâu sắc và những lời chia sẻ chân thành, đầy tâm huyết cho các đồng chí làm công tác Đoàn.

Hội nghị kiện toàn Ban Chấp hành Liên chi Đoàn khoa Cơ – Điện nhiệm kỳ 2017-2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những nhân tố mới đầy nhiệt huyết, cùng những thành viên luôn gắn bó hết mình với hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên, hy vọng Ban Chấp hành sẽ có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới, đưa phong trào Đoàn, phong trào Thanh niên của Liên chi Đoàn khoa Cơ – Điện ngày càng lớn mạnh.