Gặp mặt chia tay cán bộ nghỉ chế độ hưu trí

Ai rồi cũng đến lúc phải nghỉ hưu, cuộc chia tay nào cũng cảm thấy xốn xang, bùi ngùi, lưu luyến. Sáng ngày 28/8/2019 được sự thống nhất của Chi Ủy Chi bộ Khoa Cơ – Điện, Ban Chủ nhiệm Khoa phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Khoa đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay PGS.TS. Đào Quang Kế nghỉ hưu theo chế độ.

Năm 1977, sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Kỹ thuật Sofia – Bulgaria, Kỹ sư Đào Quang Kế được phân công về Học viện Nông nghiệp Việt Nam công tác tại Bộ môn Công nghệ cơ khí, Khoa Cơ – Điện.  Gần 42 năm công tác tại Khoa, PGS. TS. Đào Quang Kế đã trải qua nhiều cương vị khác nhau như Giảng viên, Trưởng Bộ môn (1996-2012), Phó Trưởng Khoa (2001-2012), nhưng dù ở bất cứ vị trí nào đồng chí cũng cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần quan trọng vào thành tích chung của Khoa Cơ – Điện nói riêng, Học viện Nông Nghiệp Việt Nam nói chung. Kể cũng không hết được những đóng góp to lớn, những cống hiến của PGS, đó là là tình cảm, là sự dìu dắt biết bao thế hệ học trò, tấm lòng tận tuỵ, cần mẫn, nhiệt tình của Thầy trong công tác giảng dạy, NCKH cũng như trong cuộc sống thường ngày…

PGS. TS. Lê Minh Lư – Đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa đã tặng hoa và quà lưu niệm cho PGS. TS. Đào Quang Kế, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của PGS  đối với Khoa; chúc đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục dõi theo sự phát triển của ngành cũng như quan tâm, góp ý để Khoa Cơ – Điện hoàn thành tốt các nhiệm vụ đào tạo được giao.

Trong niềm xúc động, PGS.TS. Đào Quang Kế đã gửi tới tập thể Lãnh đạo Khoa Cơ – Điện cùng toàn thể CBCCVC trong Khoa lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất. Chúc  tập thể Khoa Cơ – Điện luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng Khoa Cơ – Điện  ngày một lớn mạnh.