Tham quan Công ty TNHH Điện tử Annex

Thăm quan, khảo sát thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên nhằm giúp cho các Giảng viên tiếp cận với thực tế, từ đó cập nhật thông tin chính xác, phong phú cho hoạt động giảng dạy và gắn lý thuyết với thực hành tại cơ sở. Ngày 20/3/2019, khoa Cơ – Điện tổ chức đi thăm quan, khảo sát thực tế tại Công ty TNHH Điện tử Annex.

Công ty TNHH Điện tử Annex có địa chỉ tại đường B3, khu B, Khu công nghiệp Phố Nối A, Xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên, là công ty chuyên sản xuất các loại công tắc cảm ứng của các sản phẩm như điện thoại di động thông minh, ô tô, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,…

Công tắc được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong cuộc sống

Tại Công ty, Đoàn đã được Ban lãnh đạo Công ty đón tiếp nồng hậu, được giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành, cơ cấu tổ chức bộ máy Công ty; Được chia sẻ, trao đổi về quy trình làm việc, cách thức vận hành dây chuyền sản xuất, các khía cạnh liên quan đến công tác quản lí và sản xuất thực tế tại công ty. Tiếp đến chuyên viên của Công ty đã đưa Đoàn tham quan các phòng, ban và xưởng sản xuất của Công ty.

Đoàn tham quan nghe giới thiệu về Công ty

Đoàn đi tham quan các dây chuyền sản xuất

Phát biểu tại chuyến thăm quan, TS. Ngô Trí Dương – Trưởng Đoàn, Trưởng bộ môn Tự động hóa, cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Công ty TNHH Điện tử Annex. Trong thời gian tới, khoa Cơ – Điện mong luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Ban giám đốc Công ty và mong rằng sự hợp tác giữa Khoa và Công ty ngày càng bền chặt, hy vọng có nhiều sinh viên trong Khoa được kiến tập, thực tập để tiếp cận các dây chuyên sản xuất hiện đại của Công ty.

Chuyến đi đã mang lại những ấn tượng tốt đẹp và những cảm xúc sâu đậm cho các thành viên trong Đoàn.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Công ty