Khóa học tiếng Nhật miễn phí của Công ty TNHH JCT Việt Nam

Hiện nay, các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam ngày càng tăng, do vậy nhu cầu nhân lực trong các doanh nghiệp của Nhật Bản tại Việt Nam sẽ rất cần thiết. Việc học thêm ngoại ngữ tiếng Nhật sẽ giúp ích cho sinh viên ra trường có lợi thế hơn khi xin vào làm việc tại các doanh nghiệp của Nhật Bản tại Việt Nam. Nhằm khuyến khích, động viên sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2019 -2020  và thúc đẩy mối quan hệ phát triển hợp tác giữa doanh nghiệp với Nhà trường . Công ty TNHH JCT Việt Nam tiến hành tổ chức khóa học tiếng Nhật miễn phí cho sinh viên khoa Cơ Điện giúp cho các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ, định hướng xác định nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

  1. Thông tin khóa học N5 (trị giá 5 triệu đồng)

Số lượng: Từ 15 – 20 học viên/ lớp.
Thời gian đào tạo khóa N5: 4 – 5 tháng (khoảng 80 buổi, mỗi buổi 2 tiếng); đối tượng bắt đầu học tiếng Nhật. Lộ trình nội dung cụ thể ở trang đính kèm.
Đầu ra khóa học:
Thành thạo bảng chữ cái Hiragana, Katakana, hơn 100 chữ Kanji cùng ngữ pháp căn bản N5; sử dụng tiếng Nhật để giao tiếp trong tình huống đơn giản với người Nhật; nắm vững kiến thức nền tảng chắc chắn, làm tiền đề để học lên trình độ cao hơn.
Quyền lợi:
Sinh viên được miễn học phí , được giáo viên trình độ tiếng Nhật N1 giảng dạy, chuẩn đầu ra mức độ tương đương N5 và phát âm chuẩn. Trong quá trình học sinh viên sẽ được làm quen với các văn hóa, truyền thống và cách làm việc của người Nhật Bản để hoàn thiện bản thân hơn; được hỗ trợ tận tình mọi thắc mắc về các vấn đề trong học tập và định hướng nghề nghiệp.
Kết thúc khóa học sẽ có bài kiểm tra năng lực tiếng Nhật, 5 sinh viên thành tích tốt nhất sẽ nhận được học bổng là khóa học tiếng Nhật sơ cấp N4 trị giá 5 triệu đồng. Đối với sinh viên khác muốn theo học khóa học tiếp theo sẽ phải đóng học phí là 5 triệu đồng/ khóa học. Số tiền này có thể nộp làm 2 lần mỗi  lần 2,5 triệu đồng.
GIÁO TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Minnanonihongo sơ cấpQuyển chính 』スリーエーネットワーク
  • Minnanonihongo sơ cấp I Bản dịch, giải thích ngữ pháp bằng tiếng Việt 』スリーエーネットワーク
  • Minnanonihongo sơ cấp I Bài tập tiêu chuẩn 』スリーエーネットワーク
  • Minnanonihongo sơ cấp Nghe  hiểu タスク25』スリーエーネット

ワーク
Sinh viên đăng ký khóa học được miễn học phí ; chỉ cần chuẩn bị giáo trình học tiếng Nhật nêu trên (khi đăng ký có thể nhờ công ty mua hộ giáo trình).

  1. Đối tượng và tiêu chuẩn
  • Sinh viên khoa Cơ Điện các khóa đang học tại Khoa.
  • Thành tích học tập và hạnh kiểm tốt trong kỳ học 2019 – 2020.
  • Mục tiêu học tiếng Nhật rõ ràng, nghiêm túc trong quá trình học.
  • Ưu tiên sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và sinh viên năm cuối .
  1. Thời gian
  • Thời gian đăng ký: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 17/8/2020.
  • Thời gian bắt đầu khóa học : Dự kiến bắt đầu từ 20/08/2020, thời gian từ 19h00 – 21h00  buổi tối các ngày thứ 2,4,6,CN. Địa điểm: Khoa Cơ Điện – Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Thời gian cụ thể có thể điều chỉnh theo nguyện vọng của sinh viên.
  1. Hồ sơ đăng ký gồm:
  • Giấy đăng ký (theo mẫu của công ty).
  • Thẻ sinh viên và bản sao CMTND.
  1. Liên hệ đăng ký: Mr. Vinh 0968.959.691

Địa chỉ văn phòng công ty: Khoa Cơ Điện, đối diện sân tập xe máy trong khoa Cơ Điện.
Công ty TNHH JCT Việt Nam xin thông báo đến văn phòng khoa Cơ Điện – Học viện Nông nghiệp Việt Nam được biết và thông báo cho sinh viên trong khoa đăng ký với  ban cán sự các lớp sau đó tập trung lại gửi đến công ty JCT Việt Nam theo địa chỉ trên. Sau đó công ty sẽ xem xét và lựa chọn những bạn phù hợp nhất đủ số lượng cho lớp học tối thiểu là 15 sinh viên, tối đa 20 sinh viên để đảm bảo tổ chức lớp học và chất lượng đào tạo tốt nhất. Cam kết sẽ tổ chức và đào tạo bài bản; đúng thời gian  theo kế hoạch đề ra.
Kế hoạch của công ty nếu nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía các bạn sinh viên và chất lượng đầu ra đảm bảo thì hàng năm sẽ tổ chức các khóa sơ cấp miễn phí N5 cho sinh viên có thành tích tốt trong học tập của  khoa Cơ Điện có nguyện vọng đăng ký học tiếng Nhật.