Bế mạc Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống khoa Cơ – Điện năm 2019

Chiều 09/4/2019 tại sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trận chung kết “Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống khoa Cơ – Điện năm 2019” giữa 2 đội bóng đến từ Liên quân K60 Cơ khí và K61 KTCK sau gần một tháng khởi tranh.

Đến cổ vũ cho 2 đội thi đấu trận chung kết có ThS. Nguyễn Văn Điều – Bí thư LCĐ; ThS. Nguyễn Thị Thu Trang – Phó Bí thư LCĐ; các đồng chí trong Ban Chấp hành Liên chi đoàn; Ban Chấp hành Liên chi Hội; Bí thư các chi đoàn, cầu thủ của 2 đội bóng và sinh viên đến cổ vũ cho trận chung kết được mong chờ nhất của mùa giải.

Trận chung giữa Liên quân K60 Cơ khí và K61 KTCK

Giải bóng đá Nam sinh viên truyền thống khoa Cơ – Điện là hoạt động thể thao được Liên chi Đoàn phối hợp cùng Liên chi hội tổ chức thường niên mỗi năm một lần vào trung tuần tháng 3 đến tháng 4. Các đội bóng được chia vào 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, sau đó chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng đấu loại trực tiếp. Thể thức thi đấu của giải áp dụng luật thi đấu của FIFA với mỗi trận gồm 2 hiệp, thời gian mỗi hiệp 25 phút, nghỉ giữa hai hiệp 10 phút.

Mùa giải năm nay có sự tham gia của 13 đội bóng trong có 5 đội đại diện cho tân sinh viên khóa 63. Trong hơn 3 tuần thi đấu các cổ động viên  đã có dịp chứng kiến 22 trận cầu quyết liệt, với  hơn 50 bàn thắng được ghi.

Với tinh thần thi đấu hăng say đầy nhiệt huyết, các cầu thủ của hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy hấp dẫn và gay cấn. Ngay từ hiệp đấu thứ nhất, đội Liên quân K60 Cơ khí đã áp đảo với 2 bàn thắng được ghi bởi chân sút Nguyễn Viết Sơn và Phạm Văn Vương. Sang hiệp đấu thứ hai, đội bóng Liên quân K60 Cơ khí tiếp tục thế áp đảo với pha ghi bàn đẹp mắt của cầu thủ Phạm Đăng Khoa. Kết quả chung cuộc, đội bóng Liên quân K60 Cơ khí đã chiến thắng đội bóng K61 KTCK với tỷ số 3-0 và giành chức vô địch Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống năm 2019.

Đội bóng Liên quân K60 Cơ khí nhận Cúp vô địch

Kết thúc trận đấu, Ban Tổ chức đã trao cúp và huy chương vàng cho đội Liên quân K60 Cơ khí, 01 cờ giải nhì cho đội K61KTCK, 02 cờ giải ba, 01 cờ giải phong cách. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải vua phá lưới và giải thủ môn xuất sắc nhất cho 02 cá nhân.

Đội K61KTCK nhận Cờ và huy chương bạc

Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống năm 2019 đã thành công rực rỡ.  Giải đấu là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên cùng khóa cũng như trong toàn Khoa. Theo đánh giá của Ban tổ chức, so với các giải đấu trước, giải đấu năm nay có tính chuyên nghiệp cao hơn, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bóng đá