Nguyễn Thị Tâm Anh – Cô sinh viên đầy tài năng và cá tính mạnh mẽ

Nguyễn Thị Tâm Anh, lớp K61 – Hệ thống điện sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu nề nếp quân đội ở tỉnh Cao Bằng. Tâm Anh nổi bật trong số ít các nữ sinh khoa Cơ – Điện bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ với điểm trung bình loại giỏi đạt 3.37/4.0, đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Học viện năm học 2018 – 2019, từng dành được học bổng Aeon Mall, học bổng Kubota và nhiều học kỳ liên tiếp dành được Khuyến khích học tập của Học viện.
 


Ngoài thời gian học tập, Tâm Anh còn tham gia các hoạt động phong trào Đoàn – Hội, đây chính là môi trường giúp Tâm Anh có những trại nghiệm thực tế, nơi kết nối các bạn sinh viên với nhau và là sân chơi sau những giờ học tập căng thẳng trên giảng đường. Nhiều năm liền, Tâm Anh được Giám đốc Học và Trưởng khoa Cơ – Điện tặng giấy khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên”. Hiện nay, Tâm Anh đang giữ chức vụ Ủy viên BCH Liên Chi đoàn khoa Cơ – Điện, Phó Bí thư chi đoàn K61HTD.

Nguyễn Thị Tâm Anh (đứng hàng hai, thứ tư từ phải sang) trong Lễ trao học bổng Aeon Malll

Không chỉ giỏi trong học tập, năng động trong các hoạt động phong trào mà Tâm Anh còn là một cô gái đầy tài năng và có cá tính mạnh mẽ. Bạn ấy biết nhảy, hát, chơi guitar, múa,… Chính bởi vậy mà hầu như các chương trình văn nghệ của Khoa đều có sự góp mặt của Tâm Anh.
Khi được hỏi cảm nghĩ về những thành tích đã đạt được, Tâm Anh chia sẻ rất giản dị: “Đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt là một điều tự hào đối với mình. Mình đã cố gắng học tập để đạt kết quả cao, nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào của Khoa và Học viện. Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cũng như một lời nhắc nhở, động viên bản thân cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Mai này khi ra trường, mình rất tự tin vào những kiến thức và kỹ năng mà phong trào Sinh viên 5 tốt đã đem lại cho mình.”