Phạm Thu Hằng – Nữ sinh viên tiêu biểu

Xuất thân từ miền quê lúa thuộc huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình – mảnh đất văn hiến với những con người cần cù, chịu thương chịu khó nên từ nhỏ Thu Hằng đã có tinh thần hiếu học. Bởi vậy mà thành tích học tập của Hằng rất đáng ngưỡng mộ với điểm trung bình đạt 3.26/4.0, nhiều học kỳ liên tiếp dành được học bổng Khuyến khích học tập của Học viện. Năm học 2018 – 2019 đánh dấu sự thành công vượt bậc bởi cùng lúc Thu Hằng đạt hai thành tích: Giải nhất cuộc thi “Nhà tăng tốc thần kỳ” do Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Học viện do Hội Sinh viên Học viện trao tặng.
 


Phạm Thu Hằng không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ mà bạn ấy còn năng động, nhiệt tình trong các công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên. Năm 2018, Hằng đạt giải khuyến khích cuộc thi “Sáng mãi tên Người”. Một năm sau dành tiếp giải khuyến khích cuộc thi “Olympic kiến thức chuyên ngành toàn Học viện” do Hội Sinh viên Học viện tổ chức. Nhiều năm liền Hằng là thành viên tích cực của Đội sinh viên tình nguyện khoa Cơ – Điện. Hiện nay, Thu Hằng đang giữ chức vụ Ủy viên BCH Liên Chi đoàn khoa Cơ – Điện.
 

Thu Hằng (đứng thứ tư từ trái sang) chụp ảnh kỷ yếu cùng Đội sinh viên tình nguyện khoa Cơ – Điện.

Thu Hằng cho rằng: “Các phong trào hoạt động tập thể nói chung và phong trào Sinh viên 5 tốt nói riêng có ý nghĩa tích cực đối với sinh viên, giúp sinh viên phấn đấu thi đua học tập và rèn luyện bản thân. Đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt là bạn đã trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng của một sinh viên ưu tú.”
Chia sẻ thêm về dự định của mình trong tương lai, Thu Hằng tự tin nói: “Còn lại khoảng thời gian hơn một năm học nữa, chúng em – thế hệ sinh viên khoá 61 của khoa Cơ – Điện, Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ tốt nghiệp. Bằng những kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo trong suốt quãng thời gian học tập tại Khoa và Học viện, mình tin tưởng rằng đó sẽ là hành trang vững chắc trên bước đường lập nghiệp và mang lại triển vọng thành công cho tương lai, đồng thời giúp ích cho gia đình và xã hội”.
Một lần nữa xin được chúc mừng Phạm Thu Hằng đã đạt được nhiều thành tích cao quý. Cảm ơn những lời chia sẻ chân thành và quý giá của bạn. Chúc bạn học tập tốt, gặp nhiều may mắn và thành công hơn nữa.