Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên đợt 2 năm 2019

Sau một thời gian dài tích cực học tập và nghiên cứu, các sinh viên Đại học và Cao đẳng ưu tú của Khoa đã hoàn thành chương trình học tập, thực hiện khóa luận tốt nghiệp và tiến hành bảo vệ trước Hội đồng.

Ngày bảo vệ, đứng trước các thầy cô, bạn bè, và người thân, các em đều trình bày kết quả học tập nghiên cứu quan trọng nhất của mình một cách tự tin và thuyết phục. Đó là thành quả của cả một quá trình nỗ lực, cố gắng học tập, nghiên cứu đầy nghiêm túc, với niềm say mê và quyết tâm lớn. Những lời khen ngợi, động viên cũng như những góp ý của các thầy cô sẽ là những kinh nghiệm quý giá giúp các sinh viên hoàn thiện bản thân hơn.

Thông qua những hoạt động như lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, sinh viên không chỉ được đánh giá năng lực và thể hiện bản thân mà đây còn là hoạt động có ý nghĩa quan trọng đối với Học viện trong việc nhìn nhận và đánh giá năng lực đào tạo cũng như tâm huyết của tập thể cán bộ, giảng viên Học viện. Qua đây, Học viện và Khoa gửi lời chúc mừng các em đã thành công vượt qua thử thách, sớm tốt nghiệp, ra trường và thành công trên con đường sự nghiệp.

Một số hình ảnh của các Hội đồng:

Tác giả bài viết: Khoa Cơ điện