Lễ Tổng kết công tác sinh viên năm học 2018 – 2019

Vào tối thứ sáu ngày 08/11/2019 tại Hội trường A (ND207), Khoa Cơ-Điện (Học viện Nông nghiệp Việt Nam – VNUA) đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019, nhằm đánh giá lại những kết quả trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, phong trào Đoàn – Hội đã thực hiện; đồng thời đề ra phương hướng hoạt động cho năm học 2019 – 2020.

Đến tham dự buổi lễ về phía Học viện và Khoa có: TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Ban Công tác chính trị & Công tác sinh viên Học viện; PGS.TS Lê Minh Lư – Trưởng khoa – Bí thư chi bộ; TS. Nguyễn Xuân Trường Phó trưởng khoa; TS. Dương Thành Huân – Phó trưởng Ban Công tác chính trị & Công tác sinh viên, Bí thư chi bộ SV; ThS. Nguyễn Văn Điều – Bí thư LCĐ; cùng đông đảo các giảng viên Khoa Cơ – Điện .
Về phía Các doanh nghiệp trong lĩnh vực Cơ – Điện có các công ty: Công ty TNHH Kubota Việt NamCông ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hải PhongCông ty cổ phần NTC toàn cầuCông ty TNHH JCT Việt Nam; Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tokai Việt Nhật…. và hơn 400 sinh viên của Khoa.
Mở đầu buổi Lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng đầy sôi động đến từ đội văn nghệ của Khoa, sau đó, TS. Nguyễn  Xuân Trường – Phó trưởng Khoa đã báo cáo tổng kết năm học 2018-2019, đúc kết những thành công và một số vấn đề còn tồn tại trong năm học qua, đồng thời đề ra những mục tiêu và phương hướng cho năm học mới 2019-2020Đây cũng là dịp để vinh danh, khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và trong các hoạt động Đoàn – Hội của sinh viên trong Khoa.
Tiếp theo, TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Ban Công tác chính trị & Công tác sinh viên Học viện phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đánh giá cao thành tích đạt được của khoa Cơ – Điện trong năm học 2018-2019, đồng thời truyền đạt những chủ trương, chính sách của Học viện trong năm học 2019  2020 đến Khoa nhằm giúp khoa Cơ – Điện tiếp tục gặt hái nhiều thành tích tốt hơn trong năm học 2019 – 2020.

TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Ban Công tác chính trị & Công tác sinh viên phát biểu tại buổi Lễ

Nhằm tri ân và cảm ơn các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng khoa Cơ – Điện trong đào tạo và nghiên cứu khoa học trong suốt thời gian qua, Khoa đã trao tặng giấy chứng nhận đến các nhà tài trợ. Đại diện các nhà tài trợ học bổng, Ông Nguyễn Anh Lăng – Giám đốc bán hàng Công ty TNHH Kubota Việt Nam chúc mừng những thành tích mà thầy và trò khoa Cơ – Điện đã đạt được trong năm học 2018 – 2019.

PGS.TS. Lê Minh Lư và TS. Nguyễn Xuân Trường trao Giấy chứng nhận cho các Nhà tài trợ

Công ty TNHH Kubota Việt Nam được thành lập từ năm 2008 và tự hào là nhà máy 100% vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lắp giáp và phân phối máy nông nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Học bổng Kubota – giải thưởng hàng năm giành cho sinh viên xuất sắc và giỏi của Khoa Cơ – Điện, là hoạt động cộng đồng ý nghĩa mà công ty duy trì trong 3 năm qua. Học bổng Kubota là nguồn động viên với sự nghiệp giáo dục, đào tạo thế hệ nhân lực cơ điện tương lai.

Ông Nguyễn Anh Lăng  và TS. Nguyễn Tất Thắng trao “Học bổng Kubota” cho Sinh viên giỏi

Đại diện cho sinh viên toàn Khoa, sinh viên Trần Kiều Ly – K63CKCTM là một trong những sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xuất sắc trong năm học vừa qua phát biểu để bày tỏ và gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm của Học viện, BCN Khoa và các Thầy, Cô giáo đối với sinh viên, đồng thời em cũng chia sẻ kinh nghiệm tự học đặc biệt với tân sinh viên K64.

Sinh viên Trần Kiều Ly đọc tham luận học tập

Trong năm học 2018- 2019 sinh viên trong khoa đã đạt được các thành tựu đáng khích lệ. Cụ thể, Ban Tổ chức đã công bố các Quyết định của Trưởng khoa Cơ – Điện về việc khen thưởng cho 10 sinh viên giỏi; 41 sinh viên khá; 02 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 04 sinh viên đạt giải khuyến khích trong kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc năm 2019Nhóm sinh viên tham gia cuộc thi “Lái xe sinh thái”, 25 sinh viên và 04 tập thể hoạt động Đoàn – Hội xuất sắc; 05 sinh viên nghèo vượt khó……

Buổi Lễ tổng kết đã kết thúc trong niềm hân hoan vui mừng của thầy cô giáo và sinh viên khoa Cơ – Điện. Hy vọng rằng những kết quả đã đạt được trong năm học 2018 – 2019 sẽ là tiền đề để khoa Cơ – Điện tiếp tục phát triển nhanh hơn nữa và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Chúc các Doanh nghiệp ngày càng phát triển và thành đạt trong kinh doanh.
Môt số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Nguyễn Đình Cường (ngoài cùng bên phải) – Giám đốc Công ty TNHH JCT Việt Nam và Ông Nguyễn Sỹ Nhật (ngoài cùng bên trái) – Giám đốc Công ty CP NTC Toàn Cầu trao học bổng cho sinh viên Khá

Ông Nguyễn Văn Nhất – Phó Giám đốc Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tokai Việt Nhật trao học bổng cho SV hoạt động Đoàn – Hội xuất sắc

PGS.TS. Lê Minh Lư trao Giấy khen của Học viện cho SV đạt Giải Khuyến khích cuộc thi Olympic Cơ học toàn quốc

                                                                                                                                                                          Lan Hương – TLTC