Bế mạc giải bóng đá Tân sinh viên khoa Cơ – Điện năm 2019

Sáng ngày 03/11/2019 vừa qua, giải bóng đá Tân sinh viên khoa Cơ – Điện năm 2019 đã kết thúc tốt đẹp. Giải đấu khởi tranh từ ngày 20/10/2019 với tổng số 12 trận, hơn 30 bàn thắng được ghi. Qua đó, đưa giải đấu trở thành một trong những giải đấu thành công, có chất lượng chuyên môn cao.

Tham gia giải đấu năm nay có tổng cộng 7 đội bóng đến từ 4 lớp đại diện cho tân sinh viên khóa 64. Các đội bóng được chia vào 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, sau đó chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng đấu loại trực tiếp. Thể thức thi đấu của giải được áp dụng luật thi đấu của FIFA với mỗi trận gồm 2 hiệp, thời gian mỗi hiệp 25 phút, nghỉ giữa hai hiệp 10 phút.
Trước khi lễ bế mạc được tổ chức, trận chung kết đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội bóng xuất sắc là K64CNOTOA-1 và K64CNCDT-1. Với thành tích bất bại từ đầu mùa giải, không khó khăn để Đội 1 Ôtô A sớm mở tỷ số từ phút thứ 10 bằng pha ghi bàn đẹp mắt của cầu thủ Lưu Trung Hiếu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu này trước khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc.
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ban tổ chức đã trao huy chương cùng tiền thưởng cho các đội bóng xuất sắc cũng như giải cá nhân Thủ môn xuất sắc dành cho thủ thành Đinh Xuân Đức của Đội 1 Ôtô A.

Cô Bùi Thị Lan Hương – Trợ lý tổ chức khoa và thầy Nguyễn Văn Điều – Bí thư LCĐ trao huy chương vàng cho đội vô địch

Đội 1 Cơ Điện Tử giành vị trí Á quân trong mùa giải năm nay

Đồng chí Nguyễn Quang Huy – Liên chi Hội trưởng, Trưởng BTC trao cờ Thủ môn xuất sắc và tiền thưởng cho thủ thành Đinh Xuân Đức của Đội K64CNOTOA-1.

Trong thời gian diễn ra giải đấu, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận bóng đầy kịch tính, hấp dẫn và có chuyên môn cao so với các mùa giải trước. Giải bóng đá Tân sinh viên khoa Cơ – Điện sẽ được tiếp tục duy trì trong những năm tiếp theo, mang đến cho các bạn sinh viên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên trong Khoa cũng như trong toàn Học viện.

Nguyễn Khoa Việt Thanh – BCH Liên chi Đoàn