Khai mạc Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống khoa Cơ – Điện năm 2023

Sáng ngày 01/10 tại sân giáo dục thể chất và thể thao Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống khoa Cơ – Điện năm 2023. Giải đấu do Liên chi đoàn Khoa tổ chức với sự góp mặt 16 đội bóng đến từ các chi đoàn trực thuộc.

ThS. Nguyễn Đức Dương – Bí thư LCĐ phát biểu khai mạc giải bóng

Tham dự buổi Lễ có ThS. Nguyễn Công Thiết – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Nguyễn Hoàng Minh – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; ThS. Nguyễn Đức Dương – Bí thư Liên chi đoàn khoa Cơ-Điện; Thầy Lê Văn Quân- Phó Bí thư Liên chi đoàn khoa Cơ-Điện; đồng chí Nguyễn Minh Tú – LCH Phó khoa Cơ-Điện; đại diện các Thầy Cô trong Khoa; đại diện khách mời đến từ Liên chi đoàn các Khoa; vận động viên, tổ trọng tài cùng đông đảo cổ động viên.

Đại diện khách mời, Ban chấp hành LCĐ và các đội chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại lễ khai mạc ThS. Nguyễn Đức Dương – Bí thư Liên chi đoàn Khoa cho biết: Giải đấu lần này tiếp tục cho thấy sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong và ngoài Khoa, trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa dành cho sinh viên khoa Cơ-Điện. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe tạo sân chơi bổ ích lành mạnh để các bạn sinh viên được giao lưu đoàn kết tương trợ lẫn nhau qua đó chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất đại diện cho đội bóng của Khoa để tham gia các giải bóng đá cấp Học viện và giao lưu cùng các đơn vị.

Các cầu thủ tham gia giải bóng

Ngay sau Lễ khai mạc, các đội bước vào các trận đấu vòng bảng với tâm thế vui vẻ và tràn đầy năng lượng để cùng tạo nên một mùa giải đầy thành công và ấn tượng trong năm 2023.

Ban Truyền thông – Liên Chi đoàn Khoa Cơ- Điện